top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảĐiện máy quốc dân

Báo giá quạt trần cổ ngắn mới nhất

Bạn đang Tìm hiểu cá loại quạt nai lưng lắp cho chung cư. Vậy ko xem ngay bảng giá quạt trần cổ ngắn mới nhất tại điện máy Quốc Dân:

1. Ưu điểm của quạt trần cổ ngắn:

Quạt nai lưng đang dần đa dạng ở những khu chung cư thị thành không đơn giản là một vật dụng làm cho mát mà còn bởi các điều đặc biệt sau:

– mang chiều dài ti ngắn thích hợp lắp ở các chiếc è rẻ vẫn đảm bảo độ mát cho toàn căn phòng.

– kiểu dáng phổ thông chẳng những khiến cho mát còn với chức năng trang hoàng, 1 số model quạt trằn cao cấp đẹp còn tích hợp đèn LED chiếu sáng siêu sang chảnh.

– Hoạt động êm ái ko gây tiếng ồn, làn gió bỗng dưng đặc trưng phù hợp mang gia đình mang trẻ nhỏ.

– ngày nay thì giá quạt trần cổ ngắn cũng rộng rãi đáp ứng mọi túi tiền từ tốt đến cao của quý người dùng.

– Quạt tiết kiệm môi trường sống, giảm giá bán tiền điện hàng tháng một cách thức tối đa.

2. Báo giá quạt è cổ nhà cổ ngắn bán chạy nhất hiện nay:

quạt trần nhà cổ ngắn giá bao nhiêu tiền? Đấy là câu hỏi mà điện máy Quốc Dân muốn trả lời cho bạn ngay dưới đây:

giá quạt treo trần nhà cổ ngắn thiên về gió

Thành tiền

Giá quạt è cổ 3 cánh

hai.850.000đ – 9.490.000đ

Giá quạt nai lưng 4 cánh

4.000.000đ – 5.850.000đ

Giá quạt trằn 5 cánh

4.439.000đ – 7.750.000đ


giá quạt trần nhà cổ ngắn trang hoàng

Thành tiền

Giá quạt trằn 3 cánh

6.690.000đ – 12.690.000đ

Giá quạt è cổ 4 cánh

Giá quạt è 5 cánh



Lưu ý: Bảng giá quạt è chung cư sẽ được đổi thay theo chính sách của từng hãng cũng như số lượng người dùng lấy.

3. Một số cái quạt trần cổ ngắn được ưa nhất:

3.1 Quạt trần Panasonic F‑48CZL:

Quạt trần Panasonic F‑48CZL 3 cánh mang chiều dài ti 14cm cộng ngoại hình nhỏ gọn thích hợp có ko gian nhỏ, đặc thù phù hợp lắp cho chung cư trằn thấp.


– Quạt treo è cổ Panasonic 3 cánh F‑48CZL bằng nhựa tồng hợp cao cấp PPG sợi thủy tinh, nhẹ và dẻo dai cho tốc độ quạt điện quay tốc độ hơn, siêu êm, tiết kiệm điện.

3.2 Quạt è KDK M11SU:

Quạt è KDK M11SU 3 cánh là dòng model mới sở hữu ti siêu ngắn được ngoại hình thích hợp với phòng diện tích nhỏ, è cao dưới 3m.

– Chiều dài ti: 14cm – Remote thông minh: sở hữu – Công suất: 20W – 54W – Tốc độ gió: 3 tốc độ – hẹn giờ: 1 – 6 giờ



– Quạt KDK M11SU có cánh quạt làm cho trong khoảng nhựa ABS vừa nhẹ, độ bền lại cao. Với công suất 54W, lưu lượng gió 60 m3/phút, chia làm cho 3 cấp độ, đặc biệt có chế độ ngủ nhẹ nhõm phải chăng cho sức khỏe đặc biệt là nhà mang trẻ nhỏ.

3.3 Quạt trằn KDK W56WV:

Quạt trằn KDK W56WV 4 cánh sang trọng sang trọng mang ti ngắn với thế lắp được không gian khác nhau sở hữu hai màu đèn trắng cho khách hàng lựa chọn.

– Công suất: 39 w

– Chiều dài quạt: 20,6 cm

– Động cơ: Động cơ DC tiết kiệm điện

– tuyến đường kính cánh quạt: 1,4 m


– có ngoài mặt kiểu dáng đẳng cấp, quạt nai lưng 4 cánh KDK W56WV tuyệt vời để tiêu dùng trong phòng khách của gia đình. Sử dụng quạt è không chỉ khiến cho mát hiệu quả mà còn giúp lưu thông ko khí trong phòng thấp hơn. 3.4 Quạt trần đèn Kaiyo OKA-181-BA: Quạt trần đèn Kaiyo OKA-181-BA thuộc dòng quạt trang trí được ưa chuộng nhất hiện giờ, đang được cung ứng trực tiếp Điện máy Quốc Dân. – Quạt trần Kaiyo OKA-181-BA ko chỉ đẹp mà còn sáng tạo hiện đại siêu tiết kiệm sở hữu kiểu dáng dùng động cơ DC siêu bền với thể tiết kiệm tới 70% điện năng cho khách hàng. – Kaiyo OKA-181-BA có các con phố kính một,52m. Phù hợp cho phòng với diện tích trong khoảng 14 tới 21m2. 3.5 Quạt è Panasonic F60TDN‑S: Quạt nai lưng Panasonic F60TDN‑S với chiều dài ti 21cm thích hợp lắp đặt được đa dạng không gian nội thất khác nhau, rất thích hợp lắp ở chung cư mang è tốt. – Quạt è 5 cánh Panasonic sử dụng kỹ thuật 1/F Yuragi với chức năng tạo gió trùng hợp đem lại nguồn ko khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. – vật dụng dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, cùng lúc, quạt trằn Panasonic F-60TDN-S còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi dùng. 3.6 Quạt è KDK R48SP: Quạt è cổ KDK R48SP 3 Cánh ngoại hình sáng trọng mang sải cánh 1m2 chiều dài ti ngắn phù hợp lắp cho chung cư có trằn rẻ phòng khách, phòng ngủ với diện tích vừa và nhỏ. – Sải cánh một.2m, 3 tốc độ lựa chọn. – Bộ hẹn giờ 1, 3, 6-giờ. – Điều đặc thù, Quạt è cổ KDK 3 cánh được trang bị động cơ điện một chiều (DC) giúp quạt hoạt động êm mà công suất tiêu thụ điện giảm một phương pháp đáng kể so với động cơ xoay chiều (AC). Sở hữu những dòng quạt sử dụng động cơ DC sẽ nhẹ hơn AC nên rất dễ lặp đặt. Qua đây đã tư vấn được câu hỏi “quạt trần nhà cổ ngắn bao tiền” cũng như các tiện lợi mà nó mang lại. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage dienmayquocdan hoặc địa chỉ hotline:0395.519.899. Để được tư vấn và hỗ trợ.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page